เซ็กส์ ความรัก ไอเดียสุดคูลกับเซ็กซ์ในหน้าหนาว

 

         แม้อากาศจะหนาวเย็น แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อคู่รักที่จะเริงรัก และประกอบกิจอันดุเด็ดเผ็ดอารมณ์เอาเสียเลย เพราะต่อให้อากาศหนาวแบบติดลบองศา แต่องศารักในกายมันออกจะระอุเดือดอารมณ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าอากาศจะหนาวเพียงใด เราก็หาได้เกรงที่จะทำกิจกรรมอันร้อนรักไม่ 

1. ลดขนาดพื้นที่นอนให้แนบชิดยิ่งขึ้น
จากเดิมที่ขนาดพื้นที่เตียงนอนของคุณกับเค้าออกจะกว้างขวาง ประหนึ่งเป็นสังเวียนมวยปล้ำ แล้วมันทำให้การนอนของคุณและเค้ากลายเป็นเรื่องแยกตัวเข้ามุมกันคนละมุม แนะนำว่าการลดพื้นที่เตียงให้จำกัดแบบพลิกกายเราก็เจอกายเค้า หรือพลิกกายเค้าก็สัมผัสกายเราแบบนี้ มันจะทำให้การนอนให้ค่ำคืนอันเหน็บหนาวของคุณอบอุ่นยิ่งขึ้น

   2. ซุกตัวในผ้าห่มผืนเดียวกัน
ผ้าห่มกลายมาเป็นเครื่องนุ่มห่มอีกชิ้นที่มาพร้อมกับความหนาวของอากาศอัน หนาวเหน็บ ด้วยความหนาและความสามารถในการป้องกันความหนาว เราจึงแนะนำว่าคุณและเค้าควรแชร์ผ้าห่มผืนใหญ่ผืนเดียวกัน แล้วนอนกอดกันภายใต้ผ้าห่มผืนนั้นแบบไม่ต้องสวมอาภรณ์เครื่องนุ่งห่มชิ้น อื่นเลย คุณก็จะรู้สึกร้อนอารมณ์ขึ้นมาเลยเชียวล่ะ

   3. ใช้กายห่มกาย
ถ้าสิ่งที่พันกายของคุณคือกายของเค้า นอกจากมันจะก่อกวนอารมณ์ ความร้อนรุ่มให้แก่กายของคุณแล้ว อุณหภูมิอันอบอุ่นในกายของเขาจะค่อยๆ ถ่ายทอดแทรกซึมเข้ามาสู่ทุกรูขุมขนในกายของคุณ จนจุดไฟอารมณ์อันนำพาไปสู่กิจกรรมดับอารมณ์อย่างอื่น

4. อาบน้ำอุ่นด้วยกัน
ภายใต้บรรยากาศเย็นแบบนี้ เป็นใครก็ไม่อยากทำตัวให้เปียกน้ำหรอก แม้ว่าที่บ้านของคุณจะมีเครื่องทำน้ำอุ่นก็เถอะ การชวนกันเข้าไปอาบน้ำด้วยกันเป็นไอเดียหนึ่งที่จะทำให้คนขี้เกียจอาบน้ำ อยากอาบน้ำขึ้นมาบ้าง อย่างน้อยด้วยเรือนร่างอันหมดจดและสัมผัสที่ถูไถลอารมณ์ไปด้วยกัน มันก็จะทำให้คุณและเขาเพลินอารมณ์จนอาบอารมณ์พรมน้ำกันไม่เลิก แล้วก็ทำให้การอาบน้ำในหน้าหนาวของคุณและเขาไม่ใช่แค่การวิ่งผ่านน้ำอีกต่อ ไป ความเลอะเทอะที่เกิดขึ้นจากการอาบน้ำก็จะทำให้คุณและเขาชวนกันไปอาบน้ำล้าง กายกันครั้งแล้วครั้งเล่า 

5. ใช้แสงเทียนให้แสงสว่าง
แทนที่คุณจะเปิดไฟให้เปลืองค่าไฟโดยใช่เหตุ แนะนำว่าให้คุณลองหาเทียนไขกลิ่นหอมมาจุดให้ความสว่างในห้องนอน แสงสีทองของเทียนนอกจากจะให้ความอบอุ่นแล้ว มันยังเป็นแสงที่ทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูโรแมนติกยิ่งขึ้น โดยเวลาที่แสงของเทียนสะท้อนต้องกายของทั้งคุณและเค้า มันจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ทำให้ผิวกายดูสว่างขึ้น ที่สำคัญคือประกายแสงของเปลวไฟจากเทียนที่ไม่สาดแสงสว่างทั่วห้อง จะอำพรางความเขินอายของกันและกัน มันทำให้คุณและเขากล้าเริงรักกันกลางอากาศหนาวเหน็บได้

6. เมคอารมณ์กันแบบหนาวๆ เลย
เพราะเซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้แรงค่อนข้างเยอะ แถมพอยางในกายออก เราก็จะพบตัวเองหลังจบเกมรักว่าเกือบแทบทุกเกมกาม ผู้เล่นเกมมักจะเหงื่อออกโทรมกายกันเลย ด้วยอากาศที่ไม่หนาวถึงจุดเยือกแข็งของไทย เราก็ควรคือเอาอากาศเย็นๆ แบบไม่ต้องใช้เครื่องปรับอากาศ เปิดหน้าต่างทุกบานรับอากาศเย็นๆ แล้วเริงรักกันกลางวินเทอร์เลย แรกๆ อาจจะรู้สึกหนาวกันอยู่บ้าง แต่พอกายกอดกาย กายก่ายกายได้สักพัก ทั้งคุณและเค้าจะรู้สึกเย็น อากาศกำลังสบายๆ แต่พอเค้าและคุณเข้าสเต็ปรักโยกกายแทงอารมณ์กันแบบรุนแรง ด้วยอากาศเย็นๆ ของฤดูหนาวก็จะช่วยทำให้คุณทั้งคู่ไม่เหนื่อยมาก และเหงื่อก็ไม่ออกโทรมกายเหมือนเซ็กซ์ในซัมเมอร์

ขอขอบคุณที่มาของข้อมูล …spicy

อยากมีรายได้เสริมทำที่บ้าน Click

ใส่ความเห็น